WarFlow : ศาสตร์พื้นฐานที่ควรรู้ ว่าด้วยกฎเกณฑ์ข้อบังคับในการศึก

9 กันยายน 2554, 16:23 น. Pageview: 1230 Comment: 0

 

  
 


   ใครยังไม่ได้สมัครไอดีเพื่อร่วม Close Beta จองเกมกลยุทธ์สายพันธุ์ระบบอย่าง WarFlow ก็รีบๆ ไปสมัครกันได้ตั้งแต่วันนี้เลยนะ 14 กันยายนนี้เปิดแน่นอนชัวร์ที่ www.wf.in.th เอาละ ก่อนหน้านี้ เราเปิดตำราศึกเผยข้อมูลเบื้องต้นไปบ้างพอควรแล้ว แต่เรื่องที่ควรรู้ก็ยังไม่หมด ยังมีกฎต่างๆ ที่นายพลทั้งหลายต้องรู้เพื่อใช้ในการทำสงครามได้อย่างราบรื่นอีกมากมายนัก
 







1.MCU : คือ คำสั่งยกทัพในการทำสงครามกับกองทัพอื่น ตั้งแต่เลเวล 1-36 เมื่อทำศึกชนะ NPC จะเสีย 1 MCU ต่อครั้ง (ยกเว้นการทำศึกกับ NPC หัวหน้าพื้นที่ เช่น โจรโพกผ้าเหลือง, ต่งจัวและอื่นๆ) ตั้งแต่เลเวล 36 ขึ้นไป ไม่ว่าจะชนะหรือแพ้ก็ตาม จะเสีย 1 MCU ต่อการทำศึกกับ NPC 1 ครั้ง และ MCU จะฟื้นคืน 1 แต้มทุกๆ 1 ชั่วโมง เมื่ออัพเกรดเมืองหลัก จะได้รับ MCU เพิ่มขึ้น ท่านสามารถใช้ Gold ซื้อ MCU ได้ด้วย

2.MCU Cooldown (CD): ช่วงเวลา Cooldown จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เมื่อทำศึกมากขึ้น ระยะเวลา Cooldown ทั้งหมดจะถูกรีเซ็ตในเวลา 05.00 น. ของแต่ละวัน

3. เวลารีเซ็ต: ในแต่ละวันจะมีช่วงเวลารีเซ็ต Cooldown (CD) และข้อจำกัดต่างๆ ซึ่งแต่ละกิจกรรมที่มี CD ก็จะมีรีเซ็ตในเวลาที่แตกต่างกัน ดังนี้

 



 


3.1.ร้านค้า การซื้อขายเสบียงจะรีเซ็ตเวลา 00.00 น.ของแต่ละวัน
3.2.การเก็บภาษี, เงินเดือน, ฤดูกาล, ฟาร์ม, กลุ่มพ่อค้า, เควสประจำวันและ Event รีเซ็ตเวลา 05.00 น.ของแต่ละวัน
3.3.Rare Token รีเซ็ตในร้านค้าเวลา 20.00 น.ของแต่ละวัน
3.4.Free MCU 5 ชนิด (B, A, C, F, M) รีเซ็ตเวลา 08.30, 12.30 และ 19.00 น.
3.5.จำนวนครั้งในการโจมตี Elite NPC – รีเซ็ตเวลา 08.30, 12.30, 19.00 และ 21.00 น.

 





  

4.ราคาเสบียงในตลาดเปลี่ยนแปลงทุก 30 นาที   โดยเพดานต่ำสุดและสูงสุดของราคา คือ 0.5 และ 2.0 โดยปกติแล้วจะใช้เวลาประมาณ 4 ชั่วโมงในการวนครบ 1 รอบ
 




 

5.ค่า Magic ในการอัพเกรดไอเทม เปลี่ยนแปลงทุก 30 นาที โดยจะเปลี่ยนแปลงอยู่ในระหว่าง 20-100% โดยปกติแล้วจะใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมงในการวนครบ 1 รอบ ค่า Magic อาจจะไม่ขึ้นไปจนถึง 100% ก็ได้ แต่รับประกันว่าขึ้นถึง 90% แน่นอน

 
 

Comment Box

ร่วมแสดงความคิดเห็น

 

 
 
Page | 1
 

Game Detail

Warflow